Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74747
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu Giang
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Dương, Ngọc Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu Giang; từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74747
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.