Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2022-03-04T03:21:03Z-
dc.date.available2022-03-04T03:21:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803127-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74747-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu Giang; từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nâng cao sự hài lòng khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại tỉnh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.0.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.