Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74750
Nhan đề: Vai trò của nhà trường trong chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh ở Việt Nam
Tác giả: Lương, Thị Thu Trang
Lại, Thị Thanh Bình
Từ khoá: Sức khỏe tâm thần
Học sinh
Nhà trường
Trẻ em
Chăm sóc trẻ em
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 12 .- Tr.39-45,10
Tóm tắt: Chăm sóc sức khỏe tâm thần lứa tuổi học sinh là một vấn đề quan trọng trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em. Các nghiên cứu thời gian gần đây cho thấy sức khỏe tâm thần của học sinh ở Việt Nam có nhiều vấn đề cần được quan tâm. Nhà trường (bên cạnh gia đình và xã hội) có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, do đó cần quan tâm tới vấn đề sức khỏe tâm thần của học sinh. Các vấn đề tâm lý, những khó khăn trong cuộc sống của học sinh phải được phát hiện, tư vấn, chia sẻ, giải tỏa kịp thời, tránh dẫn đến hành vi xấu, gây hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ. Đồng thời, nhà trường cũng cần triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để nâng cao đời sống tinh thần, tình cảm cho học sinh. Bài viết tổng quan về thực trạng sức khỏe tâm thần của học sinh ở Việt Nam và các biện pháp đã và đang được các nhà trường triển khai trong chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74750
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.