Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLại, Thị Thanh Bình-
dc.date.accessioned2022-03-04T03:30:43Z-
dc.date.available2022-03-04T03:30:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74750-
dc.description.abstractChăm sóc sức khỏe tâm thần lứa tuổi học sinh là một vấn đề quan trọng trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em. Các nghiên cứu thời gian gần đây cho thấy sức khỏe tâm thần của học sinh ở Việt Nam có nhiều vấn đề cần được quan tâm. Nhà trường (bên cạnh gia đình và xã hội) có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, do đó cần quan tâm tới vấn đề sức khỏe tâm thần của học sinh. Các vấn đề tâm lý, những khó khăn trong cuộc sống của học sinh phải được phát hiện, tư vấn, chia sẻ, giải tỏa kịp thời, tránh dẫn đến hành vi xấu, gây hậu quả đáng tiếc, ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ. Đồng thời, nhà trường cũng cần triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để nâng cao đời sống tinh thần, tình cảm cho học sinh. Bài viết tổng quan về thực trạng sức khỏe tâm thần của học sinh ở Việt Nam và các biện pháp đã và đang được các nhà trường triển khai trong chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thông tin Khoa học Xã hội;Số 12 .- Tr.39-45,10-
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNhà trườngvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectChăm sóc trẻ emvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleVai trò của nhà trường trong chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin Khoa học Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.