Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74756
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Võ, Thị Hồng Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sữa bột Dielac.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74756
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.65.130


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.