Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74756
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2022-03-04T07:03:45Z-
dc.date.available2022-03-04T07:03:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803144-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74756-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sữa bột Dielac.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.190.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.