Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74764
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ điện tử khi mua hàng qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada Việt Nam trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hằng
Huỳnh, Kim Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về CLDVĐT khi mua hàng qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada Việt Nam trên địa bàn Thành phố Cần Thơ (TPCT). Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về CLDVĐT của ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada.
Mô tả: 124 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74764
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.