Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74768
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Ái Kết
Tiền, Thị Lệ Uyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến của người dân TPCT. Từ đó, chỉ ra một số hàm ý giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người dân TPCT.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74768
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.232.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.