Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorTiền, Thị Lệ Uyên-
dc.date.accessioned2022-03-04T07:33:48Z-
dc.date.available2022-03-04T07:33:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810497-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74768-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến của người dân TPCT. Từ đó, chỉ ra một số hàm ý giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người dân TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.