Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476
Nhan đề: Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty TNHH MTV xăng dầu Tây Nam Bộ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Dương, Yên Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng bộ thang đo thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty.
Mô tả: 82 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476
ISSN: B1507811
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.103.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.