Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorDương, Yên Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-05T08:33:09Z-
dc.date.available2019-03-05T08:33:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507811-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7476-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractXây dựng bộ thang đo thành phần chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Nghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ. Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng kênh bán lẻ tại công ty TNHH MTV xăng dầu Tây Nam Bộvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.239.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.