Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74779
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Thạnh-
dc.date.accessioned2022-03-04T07:54:47Z-
dc.date.available2022-03-04T07:54:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810408-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74779-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả cho xe đạp điện của giới trẻ tại TP Cần Thơ. Từ đó, có những giải pháp marketing phù hợp để phát triển thị trường xe đạp điện của giới trẻ tại TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả cho xe đạp điện của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.