Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74783
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại mì ăn liền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Nguyễn, Thị Ái Trân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại mì ăn liền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp để giúp các doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74783
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.107.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.