Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Trân-
dc.date.accessioned2022-03-04T08:00:46Z-
dc.date.available2022-03-04T08:00:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800027-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74783-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại mì ăn liền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều – thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp để giúp các doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua lại mì ăn liền của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.230.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.