Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorLý, Thu Thảo-
dc.date.accessioned2022-03-04T08:11:22Z-
dc.date.available2022-03-04T08:11:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800030-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74787-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt thời trang nội địa của sinh viên Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng thời trang nội địa của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.66.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.