Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Nguyễn, Thị Ngọc Dung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó có những giải pháp giúp gia tăng ý định mua sắm trực tuyến trong sinh viên.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.