Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2022-03-04T08:12:51Z-
dc.date.available2022-03-04T08:12:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800024-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó có những giải pháp giúp gia tăng ý định mua sắm trực tuyến trong sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.