Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Nguyễn, Thị Ngọc Dung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơ, từ đó có những giải pháp giúp gia tăng ý định mua sắm trực tuyến trong sinh viên.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74788
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.