Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74799
Nhan đề: Phân tích hoạt động Marketing mix trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hậu Giang
Tác giả: Nguyễn, Thúy An
Hồ, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động Marketing mix trong hoạt động huy động vốn của ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Hậu Giang qua 3 năm 2018- 2020, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện Marketing mix trong hoạt động huy động vốn của ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Hậu Giang trong thời gian tới
Mô tả: 60 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74799
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.