Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy An-
dc.contributor.authorHồ, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2022-03-07T01:01:30Z-
dc.date.available2022-03-07T01:01:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701636-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74799-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động Marketing mix trong hoạt động huy động vốn của ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Hậu Giang qua 3 năm 2018- 2020, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện Marketing mix trong hoạt động huy động vốn của ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Hậu Giang trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing mix trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.109.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.