Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Hạnh Minh-
dc.date.accessioned2022-03-07T01:07:11Z-
dc.date.available2022-03-07T01:07:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803138-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74803-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực truyến đối với mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch COVID–19 nhằm giúp các doanh nghiệp nhận biết được các yếu tố ảnh hưởng đó, từ đó đưa ra các đề xuất để các doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
954.54 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.