Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830
Title: Phân tích tác động của các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Xuân Nhi
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Đông Á chi nhánh Cần Thơ.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.