Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830
Nhan đề: Phân tích tác động của các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Xuân Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Đông Á chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.12.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.