Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Nhi-
dc.date.accessioned2022-03-07T02:00:13Z-
dc.date.available2022-03-07T02:00:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707555-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74830-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng Đông Á chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.