Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Anh-
dc.date.accessioned2022-03-08T01:17:57Z-
dc.date.available2022-03-08T01:17:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74875-
dc.description.abstractThương hiệu chính trị ngày được sử dụng như một chiến lược vận động và quản trị trong nền chính trị Mỹ hiện đại. Dưới sự ảnh hưởng mạnh mẽ của chủ nghĩa tiêu dùng đến đời sống xã hội Mỹ, các đảng chính trị và ứng cử viên ngày càng tinh vi hơn trong cách họ cạnh tranh để giành được sự chú ý và ủng hộ cử tri. Điều này dẫn đến việc áp dụng các lý thuyết tiếp thị thương mại vào trong đời sống chính trị đặc biệt xây dưng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu chính trị sẽ cho phép các chủ thể chính trị thiết lập mối quan hệ và đáp ứng sự quan tâm của cử tri một cách hiệu hơn. Bài viết tập trung phân tích xây dựng thương hiệu chính trị của các đảng phái trong nền chính trị Mỹ hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesChâu Mỹ ngày nay;Số 8 .- Tr.11-22-
dc.subjectThương hiệu chính trịvi_VN
dc.subjectĐảng pháivi_VN
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectHiện đạivi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu chính trị của các Đảng phái trong nền dân chủ Mỹ hiện đạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.