Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Việt Tiến-
dc.date.accessioned2022-03-08T01:41:49Z-
dc.date.available2022-03-08T01:41:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74890-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc mua sắm trực tuyến thông qua internet đã trở nên rất quen thuộc với người dân Việt Nam, nhất là trong hoàn cảnh mọi người đều phải hạn chế tiếp xúc và ra ngoài khi không cần thiết. Đi cùng với sự phát triển đó là một giải pháp Digital Marketing: Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết). Giải pháp này thực sự có thể mang lại hiệu quả to lớn cho các thành phần tham gia. Nhận thức được cơ hội và tiềm năng to lớn đó, tác giả đã xây dựng các nghiên cứu về hình thức marketing đáng tin cậy này. Bài báo tập trung khai thác cơ hội và tiềm năng phát triển của Affiliate Marketing giai đoạn hậu Covid-19 tại Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.43-45-
dc.subjectAffiliate Marketingvi_VN
dc.subjectHậu đại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectCơ hội phát triểnvi_VN
dc.titleCơ hội phát triển của Affiliate Marketing hậu đại dịch Covid-19 tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.