Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ bưu chính của VNPOST Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Hoàng Phương
Lê, Thị Hồng Diệp
Nguyễn, Thị Lan Hương
Từ khoá: Đánh giá sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ bưu chính
VNPOST Hoài Đức
Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của VNPOST tại huyện Hoài Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ vận chuyển EMS và dịch vụ vận chuyển bưu kiện. Các dịch vụ này được đánh giá là dịch vụ đảm bảo về chất lượng và thời gian. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như giá vận chuyển không linh hoạt, thái độ của nhân viên chưa hoà nhã.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.202.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.