Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Phương-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Diệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2022-03-08T01:51:03Z-
dc.date.available2022-03-08T01:51:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74895-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của VNPOST tại huyện Hoài Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ vận chuyển EMS và dịch vụ vận chuyển bưu kiện. Các dịch vụ này được đánh giá là dịch vụ đảm bảo về chất lượng và thời gian. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như giá vận chuyển không linh hoạt, thái độ của nhân viên chưa hoà nhã.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.52-54-
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ bưu chínhvi_VN
dc.subjectVNPOST Hoài Đứcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối dịch vụ bưu chính của VNPOST Hoài Đức, Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.131.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.