Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74912
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Phúc An-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-03-08T02:56:49Z-
dc.date.available2022-03-08T02:56:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74912-
dc.description.abstractDựa trên dữ liệu từ thực tế giảng dạy của bản thân, các lý thuyết về phương pháp dạy học và bằng phương pháp phân tích, tổng hợp, nghiên cứu này làm rõ khái niệm, ưu điểm và hạn chế của phương pháp đàm thoại gợi mở; sự cần thiết của việc sử dụng phương pháp này trong giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh; quy trình thực hiện và một số yêu cầu khi áp dụng phương pháp đàm thoại gợi mở trong quá trình giảng dạy nhằm mục đích khơi gợi tính tích cực học tập và phát triển năng lực của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 04 .- Tr.98-106-
dc.subjectĐàm thoại gợi mởvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp đàm thoại gợi mở trong giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.