Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74929
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2022-03-08T08:27:21Z-
dc.date.available2022-03-08T08:27:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74929-
dc.description.abstractKết cấu mặt đường hỗn hợp dùng móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng được sử dụng nhiều trên các đường Quốc lộ tại Việt Nam, tuy nhiên loại kết cấu này thường xuất hiện hiện tượng nứt ngay sau khi thi công. Bài báo trình bày một số vấn đề cần chú ý khi thi công mặt đường hỗn hợp, móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng để hạn chế hiện tượng nứt trên các Quốc lộ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường;Số 11 .- Tr.29-32-
dc.subjectKết cấu áo đường ô tôvi_VN
dc.subjectMóng cấp phối đá dăm gia cố xi măngvi_VN
dc.subjectThi công mặt đường hỗn hợpvi_VN
dc.titleNghiên cứu đánh giá thực trạng sử dụng móng cấp phối đá dăm gia cố xi măng trong kết cấu áo đường ô tô ở Việt Nam.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.