Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2022-03-08T08:48:00Z-
dc.date.available2022-03-08T08:48:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74935-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp và phân tích kinh nghiệm ứng dụng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) của các ngân hàng thương mại tại một số nước đã triển khai ứng dụng TQM và thu được những thay đổi tích cực trong kết quả hoạt động các dịch vụ ngân hàng. Kết quả nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý chất lượng cũng như tính nổi trội của TQM trong quản lý chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa. Trên cơ sở kinh nghiệm của các ngân hàng thương mại đã triển khai TQM như Anh, Ấn Độ và Đài Loan nghiên cứu đưa ra những bài học và các gợi ý đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam để ứng dụng và triển khai TQM thành công trong quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.104-106-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quốc tếvi_VN
dc.subjectTriển khai TQMvi_VN
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế về triển khai TQM tại ngân hàng thương mại và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.