Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Xuân Minh
Nguyễn, Hà Bắc
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ vận chuyển
Vietnam Airlines
Covid-19
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.107-109
Tóm tắt: Đại dịch Covid-19 đã gây nên thiệt hại khủng khiếp, việc chưa có tiền lệ trong ngành hàng không. Vậy để duy trì và tồn tại trong ngành hàng không, Tổng Công ty hàng không Việt Nam - CTCP - Vietnamairlines sẽ làm gì để thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng nhằm mục đích tạo được lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ này. Đây là lý do nhóm tác giả chọn đề tài các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.