Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Bắc-
dc.date.accessioned2022-03-08T09:02:04Z-
dc.date.available2022-03-08T09:02:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã gây nên thiệt hại khủng khiếp, việc chưa có tiền lệ trong ngành hàng không. Vậy để duy trì và tồn tại trong ngành hàng không, Tổng Công ty hàng không Việt Nam - CTCP - Vietnamairlines sẽ làm gì để thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng nhằm mục đích tạo được lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ này. Đây là lý do nhóm tác giả chọn đề tài các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.107-109-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ vận chuyểnvi_VN
dc.subjectVietnam Airlinesvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.84.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.