Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Bắc-
dc.date.accessioned2022-03-08T09:02:04Z-
dc.date.available2022-03-08T09:02:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã gây nên thiệt hại khủng khiếp, việc chưa có tiền lệ trong ngành hàng không. Vậy để duy trì và tồn tại trong ngành hàng không, Tổng Công ty hàng không Việt Nam - CTCP - Vietnamairlines sẽ làm gì để thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng nhằm mục đích tạo được lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ này. Đây là lý do nhóm tác giả chọn đề tài các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.107-109-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectDịch vụ vận chuyểnvi_VN
dc.subjectVietnam Airlinesvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.