Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hàng khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19
Authors: Nguyễn, Xuân Minh
Nguyễn, Hà Bắc
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng
Dịch vụ vận chuyển
Vietnam Airlines
Covid-19
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.107-109
Abstract: Đại dịch Covid-19 đã gây nên thiệt hại khủng khiếp, việc chưa có tiền lệ trong ngành hàng không. Vậy để duy trì và tồn tại trong ngành hàng không, Tổng Công ty hàng không Việt Nam - CTCP - Vietnamairlines sẽ làm gì để thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng nhằm mục đích tạo được lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ này. Đây là lý do nhóm tác giả chọn đề tài các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Vietnam Airlines - khảo sát thời kỳ Covid-19.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74937
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.