Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74939
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2022-03-09T00:58:08Z-
dc.date.available2022-03-09T00:58:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74939-
dc.description.abstractSự phát triển không ngừng của công nghệ số đã tác động và mang đến sự thay đổi đến hầu hết các ngành nghề hiện tại. Giáo dục cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ, ngoài phương thức dạy học truyền thống hiện nay đã có thêm một số phương thức dạy học mới như: Đào tạo kết hợp (Blended learning), dạy học trực tuyến (e-Learning). Song song với sự thay đổi về phương thức dạy và học là sự thay đổi về phương pháp kiểm tra đánh giá trong quá trình học và thi cho phù hợp. Trên cơ sở các nghiên cứu về phương pháp kiểm tra đánh giá khi áp dụng dạy học trực tuyến trên thế giới, bài viết cung cấp các phương pháp kiểm tra đánh giá đối với dạy học trực tuyến bậc đại học tại Việt Nam hiện nay dựa trên cơ sở của các quy định hiện hành về dạy học trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 601 .- Tr.113-114,73-
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectBậc đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectPhương pháp kiểm travi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.titlePhương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến bậc đại học tại Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.