Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Nhan đề: Giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Hoàng, Thị Hương Giang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.