Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2022-03-09T01:43:44Z-
dc.date.available2022-03-09T01:43:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803125-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractGiải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.