Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2022-03-09T01:43:44Z-
dc.date.available2022-03-09T01:43:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803125-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74958-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractGiải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty Hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.147.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.