Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Huỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-03-09T01:50:04Z-
dc.date.available2022-03-09T01:50:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1505098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74960-
dc.description51 trvi_VN
dc.description.abstractĐề xuất những giải pháp nhằm đề xuất những giải pháp nhằm hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực, nâng cao sự hài của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ trong những năm tới, trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại hệ thống Highlands Coffee thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.24.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.