Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75018
Nhan đề: Factors of Facebook advertising influence on consumers' online purchase intention in Can Tho city
Tác giả: Le, Long Hau
Trinh, Lien Phuong
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Factors of Facebook advertising influence on consumers' online purchase intention in Can Tho city
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75018
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.47.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.