Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75024
Nhan đề: The impact of the cool fashion factors in Biti's sneaker on perceived value and purchasing intention of young consumers in Can Tho city
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Le, Dang Minh Anh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of the cool fashion factors in Biti's sneaker on perceived value and purchasing intention of young consumers in Can Tho city
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75024
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.