Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75025
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Thong-
dc.contributor.authorNgo, Anh Quan-
dc.date.accessioned2022-03-10T02:44:37Z-
dc.date.available2022-03-10T02:44:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707699-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75025-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractAnalysis of online consumer reviews and its relationship with online purchase intention among Gen Z in Can Tho City, Vietnamvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysis of online consumer reviews and its relationship with online purchase intention among Gen Z in Can Tho City, Vietnamvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.254.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.