Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75031
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLuu, Tien Thuan-
dc.contributor.authorNguyen, Thi Thuy Vi-
dc.date.accessioned2022-03-10T02:56:06Z-
dc.date.available2022-03-10T02:56:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707791-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75031-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractImpact of digital marketing on buying behavior for cosmetics products of Generation Z consumers in Can Tho cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleImpact of digital marketing on buying behavior for cosmetics products of Generation Z consumers in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.