Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75050
Nhan đề: Exploring the impact of different factors on brand equity of E-Commerce platforms in Vietnam
Tác giả: Le, Phuoc Huong
Nguyen, Ngoc Diêu Huyen
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Exploring the impact of different factors on brand equity of E-Commerce platforms in Vietnam
Mô tả: 52 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75050
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
575.58 kBAdobe PDF
Your IP: 3.148.117.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.