Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75052
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLe, Nguyen Doan Khoi-
dc.contributor.authorHuynh, Vinh Khanh-
dc.date.accessioned2022-03-10T07:13:55Z-
dc.date.available2022-03-10T07:13:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701270-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75052-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractAnalysis of factors affecting online shopping behavioral intention in Mekong deltavi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysis of factors affecting online shopping behavioral intention in Mekong deltavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.162.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.