Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75062
Nhan đề: The impact of social media marketing activities on brand image of South Korea's entertainment companies in Vietnam market: A case of SM Entertainment Group
Tác giả: Nguyen, Phu Son
Nguyen, Hoang DoanTrang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of social media marketing activities on brand image of South Korea's entertainment companies in Vietnam market: A case of SM Entertainment Group
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75062
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.