Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75062
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Phu Son-
dc.contributor.authorNguyen, Hoang DoanTrang-
dc.date.accessioned2022-03-10T07:27:54Z-
dc.date.available2022-03-10T07:27:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701708-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75062-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractThe impact of social media marketing activities on brand image of South Korea's entertainment companies in Vietnam market: A case of SM Entertainment Groupvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleThe impact of social media marketing activities on brand image of South Korea's entertainment companies in Vietnam market: A case of SM Entertainment Groupvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.