Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75064
Nhan đề: Analysing the service quality factors influencing customer satisfaction in the Vietnam food and beverage franchise model
Tác giả: Le, Khuong Ninh
Pham, Huynh Hai Yen
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analysing the service quality factors influencing customer satisfaction in the Vietnam food and beverage franchise model
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75064
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.