Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75064
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLe, Khuong Ninh-
dc.contributor.authorPham, Huynh Hai Yen-
dc.date.accessioned2022-03-10T07:39:41Z-
dc.date.available2022-03-10T07:39:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707795-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75064-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractAnalysing the service quality factors influencing customer satisfaction in the Vietnam food and beverage franchise modelvi_VN
dc.language.isoesvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysing the service quality factors influencing customer satisfaction in the Vietnam food and beverage franchise modelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.254.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.