Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75075
Nhan đề: The impacts of eWOM on online purchase intention for cosmetic products: a case study of customers in Can Tho City
Tác giả: Nguyen, Tuan Kiet
Do, Thi Thanh Thao
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impacts of eWOM on online purchase intention for cosmetic products: a case study of customers in Can Tho City
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75075
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
759.85 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.37.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.