Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75083
Nhan đề: Analysis of the impact of KOL (Key Opinion Leader) on online shopping behavior of consumers in Can Tho City
Tác giả: Nguyen, Huu Dang
Ha, Ngoc Lan Thanh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analysis of the impact of KOL (Key Opinion Leader) on online shopping behavior of consumers in Can Tho City
Mô tả: 58 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75083
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
813.64 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.227.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.